Cách chơi Azir ở vị trí pháp sư đi Mid

Ngày 26/09/2014

Sau đây GameLienMinh.COM xin giới thiệu bạn cách chơi Azir ở vị trí pháp sư đường giữa: Giới thiệu: Azir là vị tướng mới nhất vừa được ra mắt trong phiên bản 4.16 và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người chơi LMHT, không chỉ bởi vì ngoại hình của một…

Sau đây GameLienMinh.COM xin giới thiệu bạn cách chơi Azir ở vị trí pháp sư đường giữa:

Giới thiệu:

Azir là vị tướng mới nhất vừa được ra mắt trong phiên bản 4.16 và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người chơi LMHT, không chỉ bởi vì ngoại hình của một vị hoàng đế Shurima mà còn bởi bộ kĩ năng rất độc đáo. Tuy vậy, Azir cũng là một vị tướng được đánh giá có độ khó rất cao, cần nhiều thời gian để luyện tập mới có thể thành thạo những combo dù khá cơ bản.

Cách lên đồ

  • Khởi đầu

9-26-2014 2-11-50 AM

  • Tiếp theo cần lên

cach-choi-azir-phap-su (3)

 

cach-choi-azir-phap-su (4)

 

cach-choi-azir-phap-su (5)

cach-choi-azir-phap-su (6)

  • Late game 

cach-choi-azir-phap-su (7)

 

  • Tùy chọn mua

cach-choi-azir-phap-su (8)

Phép bổ trợ

flash[1] ignite[1]

 

Kĩ năng

ar-passive[1]

Ý CHỈ HOÀNG ĐẾ: Tốc độ đánh của Azir tăng thêm theo chỉ số giảm thời gian hồi chiêu

ĐĨA MẶT TRỜI: Azir tạo ra một Đĩa Mặt Trời ở vị trí trụ bị phá hủy (Trụ Nhà Lính và các trụ bảo vệ Nexus của đối phương miễn nhiễm với hiệu ứng này). Đĩa Mặt Trời hoạt động giống như một trụ, ngoại trừ việc tăng sát thương gây ra và Azir sẽ nhận vàng nếu có lính hay tướng bị tiêu diệt. Đĩa Mặt Trời tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn, và sẽ mất giáp nếu Azir bị hạ gục hoặc rời đi quá xa.

 

ar-q[1] CÁT CÀN QUÉT

Azir ra lệnh cho toàn bộ Lính Cát lao đến vị trí đã chọn. Quân lính sẽ gây sát thương và làm chậm tất cả những kẻ địch chúng đi xuyên qua. Azir được nhận thêm tốc độ đánh nếu quân lính tấn công tướng đối phương.

ar-w[1] TRỖI DẬY!

 

Azir triệu hồi một Lính Cát, không thể bị chọn làm mục tiêu — để tưởng nhớ một chiến binh Shurima — từ lòng đất. Azir dùng lệnh đánh thường để điều khiển Lính Cát tấn công, đi xuyên qua mục tiêu và gây sát thương theo một đường thẳng. Lính Cát vẫn tấn công ngay cả khi Azir không ra ở trong tầm đánh, và sẽ biến mất sau một thời gian ngắn hoặc Azir bỏ họ lại phía sau.

ar-e[1] CÁT LƯU ĐỘNG

Azir lao đến vị trí Lính Cát đã chọn. Nếu va chạm với một tướng địch, Azir sẽ dừng lại tại đó, hất tung chúng lên và được nhận một lượng lá chắn.

 

ar-r[1] PHÂN CHIA THIÊN HẠ

Azir gọi lên đoàn quân cầm khiên tiến thẳng về phía trước, đẩy lùi và gây sát thương những mục tiêu chạm phải. Khi đoàn quân dừng lại, họ tạo thành bức tường chặn khả năng di chuyển và lướt đi của tướng địch. Đồng đội có thể đi qua bức tường đó và được tăng thêm tốc độ. Không thể ra lệnh di chuyển hay tấn công cho đoàn quân này.

cach-choi-azir-phap-su (9)

Bảng bổ trợ

cach-choi-azir-phap-su (10)

 

Ngọc bổ trợ

greater-mark-of-magic-penetration[1] 9x 0.87 xuyên kháng phép

greater-seal-of-armor[3]9x Giáp 1

greater-glyph-of-ability-power[1] 9x 1.2 Ability Power

greater-quintessence-of-magic-penetration[1] 3x  2.01 xuyên kháng phép

 

 

Đối thủ của Azir

Azir sợ hãi khi gặp những tướng này :

cach-choi-azir-phap-su (12)

 

Nhưng Azir cũng khiến 1 số tướng phải sợ hãi

cach-choi-azir-phap-su (11)

Kham khảo cách chơi Azir:

Azir là pháp sư đường giữa, sử dụng khả năng triệu hồi quân đội Shurima để điều khiển chiến trường. Sát thương từ các đòn đánh của lính cát sẽ chiếm hầu hết khả năng tấn công của Azir, khiến cho vị tướng này trở thành một pháp sư tách biệt ở phía ngoài, hơn là tập trung tấn công một ai đó. Bộ kĩ năng của Azir giúp điều khiển vị trí của mình và các binh lính, giữ an toàn cho bản thân và tạo nên những khu vực nguy hiểm cho đối phương.

Azir tạo ra những vùng kiểm soát bằng khả năng di chuyển nhờ quân lính, giúp điều khiển nhịp độ đường của mình và ăn lính. Ví dụ, việc đặt một đơn vị lính cát cạnh đám lính bắn xa sẽ khiến cho đối phương phải dè chừng khi muốn lao lên rỉa máu hoặc ăn tiền. Khi đối phương lỡ bước, Azir sẽ ra lệnh tấn công, đổi vị trí của lính cát bằng Cát Càn Quét để tận dụng tối đa cơ hội. Khi đó, Azir dùng Cát Lưu Động tới, hất tung tướng đối phương lên và kết hợp cùng Cát Càn Quét để dứt điểm. Để thoát khỏi nguy hiểm, Azir chỉ cần dùng Trỗi Dậy! và Cát Lưu Động và rời đi.

Hãy tập luyện cách sử dụng kĩ năng cuối của Azir để tăng khả năng khống chế. Khi nhắm đến mục tiêu, hãy bắt đầu bằng Trỗi Dậy! và Cát Lưu Động để đưa Azir ra sau lưng chúng. Từ đó, Phân Chia Thiên Hạ sẽ đẩy mục tiêu vào khu vực nguy hiểm. Càng lấn sau vào lãnh địa của Azir, chúng càng nhanh chóng gục ngã dưới hàng loạt mũi giáo. Còn nếu kế hoạch không được như ý, Azir vẫn có thể dùng chiêu cuối để tạo ra đường thoát cho mình, khi bức tường có thể chặn giữa đường truy đuổi của Azir và kẻ địch.

 

 

Loading...

Loading...

BÀI VIẾT MỚI

CHỦ ĐỀ HOT