Cách chơi Karma ở vị trí pháp sư đường giữa

Ngày 19/07/2014

Cách chơi Karma ở vị trí pháp sư đường giữa Karma Kẻ Được Khai Sáng Ionia Máu383 (+83 mỗi cấp) Năng lượng290 (+50 mỗi cấp) Sát thương50 (+3.3 mỗi cấp) Tốc độ đánh0.625 (+2.3% mỗi cấp) Tốc độ di chuyển335 Hồi máu4.7 (+0.55 mỗi cấp) Hồi năng lượng6.8 (+0.65 mỗi cấp) Sát thương14 (+3.8 mỗi…

Cách chơi Karma ở vị trí pháp sư đường giữa

43[1]

Karma

Kẻ Được Khai Sáng

Ionia

Máu383 (+83 mỗi cấp)
Năng lượng290 (+50 mỗi cấp)
Sát thương50 (+3.3 mỗi cấp)
Tốc độ đánh0.625 (+2.3% mỗi cấp)
Tốc độ di chuyển335
Hồi máu4.7 (+0.55 mỗi cấp)
Hồi năng lượng6.8 (+0.65 mỗi cấp)
Sát thương14 (+3.8 mỗi cấp)
Kháng phép30 (+0 mỗi cấp)

Kĩ năng của Karma:

KarmaPassive[1]Tụ Hỏa

Giảm thời gian hồi của Kinh Mantra mỗi khi Karma sát thương một tướng địch bằng một trong những kĩ năng của cô (Nửa hiệu ứng đối với các đòn đánh thường của Karma)
 
KarmaPassive[1]Nội Hỏa
Tiêu hao: 50/55/60/65/70 Năng lượng 
Khoảng cách: 950
Karma phóng ra một quả câu năng lượng tâm linh, thứ sẽ phát nổ và sát thương khi trúng phải một đơn vị kẻ địch.
 
Mantra Cường Hóa: Sau vụ nổ, Kinh Mantra gia cường sức mạnh hủy diệt của kĩ năng Nội Hỏa, giúp tạo ra một vụ chấn động gây thêm sát thương sau thoáng chốc.
Bắn ra một quả cầu năng lượng, thứ sẽ phát nổ khi đụng phải kẻ địch, gây 80/125/170/215/260 (+60% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên những kẻ địch trong vùng ảnh hưởng và làm chậm các nạn nhân đi 25% trong 1.5 giây. 
 
Mantra Cường Hóa – Hỏa Hồn: Gây thêm 25/75/125/175 (+30% sức mạnh phép thuật) sát thương phép và để lại một vòng tròn lửa tại điểm tiếp xúc hoặc tại tầm tối đa của chiêu, làm chậm kẻ địch đi 50%. Sau 1.5 giây vòng tròn sẽ bùng nổ, gây 50/150/250/350 (+60% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên những nạn nhân bên trong vùng ảnh hưởng.
 
KarmaW[1]Chuyên Tâm
Tiêu hao: 70/75/80/85/90 Năng lượng 
Khoảng cách: 675
Karma tạo ra một sợi dây kết nối giữa bản thân với một kẻ địch, gây sát thương theo thời gian và làm nạn nhân bị lộ diện. Nếu mối liên kết không bị phá vỡ, kẻ địch sẽ bị trói chân.
 
Mantra Cường Hóa: Karma cường hóa mối liên kết, gây thêm sát thương và hồi máu.
Kết nối Karma với tướng địch, làm lộ diện nạn nhân và gây 60/110/160/210/260 (+60% sức mạnh phép thuật) sát thương phép trong 2 giây, rồi trói mục tiêu trong 1/1.25/1.5/1.75/2 giây nếu liên kết không bị phá vỡ.
 
Mantra Cường Hóa – Khôi Phục: Chuyên Tâm gây thêm 0 (+60% sức mạnh phép thuật) sát thương phép và lập tức hồi cho Karma 20% (+1% sức mạnh phép thuật) số Máu đã tổn thất. Nếu liên kết không bị phá vỡ, cô sẽ lại được hồi 20% (+1% sức mạnh phép thuật).
 
KarmaE[1]Linh Giáp
Tiêu hao: 60/70/80/90/100 Năng lượng 
Khoảng cách: 800
Karma tạo ra một lá chắn giúp hấp thụ sát thương nhận vào đồng thời tăng tốc độ di chuyển cho đơn vị được hộ vệ.
 
Mantra Cường Hóa: Sau khi tạo lá chắn, năng lượng tồn dư sẽ phát tán ra xung quanh gây sát thương lên kẻ địch và tạo hiệu ứng Linh Giáp lên các tướng đồng minh.
Đơn vị mục tiêu đồng minh nhận được một lá chắn, và được tăng 40/45/50/55/60% tốc độ di chuyển trong 1.5 giây và được hấp thu 80/120/160/200/240 (+50% sức mạnh phép thuật) sát thương trong 4 giây.
 
Mantra Cường Hóa – Bất Kham: Năng lượng tồn dư trong lá chắn phát tán, gây 60/140/220/300 (+60% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên những đơn vị kẻ địch quanh mục tiêu. Các đơn vị đồng minh quanh mục tiêu nhận được nửa giá trị lá chắn, và cũng được tăng tốc 60%.
 
KarmaR[1]Kính Mantra
Tiêu hao: Không mất gì 
Khoảng cách: Bản thân
Karma cường hóa kĩ năng kế giúp gây thêm hiệu ứng. Kinh Mantra xuất hiện từ ngay cấp 1 và không cần điểm kĩ năng để tăng cấp.
Karma cường hóa kĩ năng kế tiếp của bản thân trong 8 giây, giúp gây thêm hiệu ứng phụ. 
 
Hỏa Hồn: Gây thêm sát thương phép và để lại một vòng lửa làm chậm và mạnh sát thương sau thoáng chốc. 
 
Khôi Phục: Sợi dây liên kết gây thêm sát thương phép lên mục tiêu, hồi lập tức cho Karma 20% số máu đã mất. Nếu kết nối không bị phá vỡ, Karma sẽ được hồi lần nữa một lượng tương tự.
 
Bất Kham: Các tướng đồng minh quanh mục tiêu của Karma được nhận lá chắn và tăng Tốc độ Di chuyển. Các đơn vị kẻ địch quanh mục tiêu phải chịu sát thương phép.

Ngọc bổ trợ cho Karma:

ngoc-vang-giap[1](9)Giáp (+1.41 Giáp)
ngoc-xanh-suc-manh-phep-thuat(9)Sức Mạnh Phép Thuật (1.19 Sức Mạnh Phép Thuật)
ngoc-do-sat-thuong[1](9)Xuyên kháng phép(+0.87 Xuyên kháng phép)
ngoc-tim-xuyen-giap(3)Sức mạnh phép thuật (+4.49 Sức mạnh phép thuật)

Bảng bổ trợ cho Karma:

 
bang-bo-tro-karma

Cách tăng kĩ năng Karma:

 
cach-tang-ki-nang-karma
Phép bổ trợ Karma:
 
thieu-dot-phep-bo-tro-lol toc-bien[1]

Cách lên đồ cho Karma:

cach-len-do-karma-di-mid

Cách chơi Karma:

Khởi đầu trận đấu bạn có thể hỗ trợ đồng đội đi cướp rừng bằng cách tăng 1 điểm vào kỹ năng Linh Giáp (E), kết hợp với Kinh Mantra (R) để có thể tăng tốc độ di chuyển và một lượng máu ảo cho đồng đội khi có giao tranh xảy ra. Khi đi đường hãy cố gắng farm thật tốt, cố gắng chỉ last hit để không đẩy quái lên cao tránh sự đi gank của tướng đi rừng bên địch, nếu sợ bị hụt chỉ số lính, bạn có thể dùng kỹ năng Nội Hỏa (Q) kết hợp với Kinh Mantra (R) để dọn dẹp lính. Có thể dùng kỹ năng Nội Hỏa (Q) để cấu máu đối phương, nếu bạn thấp máu hãy dùng Chuyên Tâm (W) kết hợp với Kinh Mantra (R) để hút máu và trói đối phương.
Trong giao tranh, bạn có thể đống vai trò là một pháp sư và là một tướng hỗ trợ rất hiệu quả. Trước khi giao tranh hãy cố gắng cấu máu đối phương bằng kỹ năng Nội Hỏa (Q). Khi giao tranh xảy ra, hãy sử dụng Chuyên Tâm (W) đê giữ chân một mục tiêu, sau đó kích hoạt Kinh Mantra (R) và dùng kỹ năngNội Hỏa (Q) vào mục tiêu đang bị Chuyên Tâm (W) trói. Hãy cố gắng sử dụng kỹ năng của Karma trúng mục tiêu để Kinh Mantra (R) có thể giảm thời gian hồi chiêu.

Video cách chơi Karma:

Tìm trên google:

Cách chơi Karma – Cách chơi Karma hay – Cách chơi Karma hay nhất – Cách chơi Karma ap – Cách chơi Karma ap mid – Cách chơi Karma chuyên nghiệp – Cách chơi Karma mid lane – Cách chơi Karma bá đạo – Cách chơi Karma Faker

Loading...

Loading...

BÀI VIẾT MỚI

CHỦ ĐỀ HOT